Thứ Tư, 14 tháng 3, 2012

Nữ Nhân Viên Quản Lý Chất Lượng - Công ty TNHH Dịch vụ kế toán VBP






Thông tin vị trí tuyển dụng











































































Chức danh/Vị trí:



Nữ Nhân Viên Quản Lý Chất Lượng



Số lượng tuyển:

1

Lĩnh vực ngành nghề:

-

Thẩm định/Giám định/Quản lý chất lượng




Địa điểm làm việc:

-

Bắc Ninh




Tính chất công việc:

-

Giờ hành chính



Mô tả công việc

:

- Quản lý chất lượng sản phẩm sản xuất tại dây chuyền của công ty chuyên về sản xuất tấm nhựa


- Các công việc theo sự phân công của Ban giám đốc

Kỹ năng công việc:

- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyện ngành cơ khí, điện.


- Có kinh nghiệm làm việc trong các xưởng sản xuất hàng công nghiệp (đặc biệt là sản phẩm nhựa)


- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý chất lượng.

Trình độ:

Cao đẳng

Kinh nghiệm:

1 năm

Giới tính:

Nữ

Hình thức làm việc:

Nhân viên chính thức

Mức lương:

300-400 USD

Thời gian thử việc:

Nhận việc ngay

Các chế độ khác:

- Được hưởng đầy đủ các quyền lợi theo Luật lao động


- Xe đưa đón tại Hà nội

Yêu cầu hồ sơ:

- Đơn xin việc làm.


- CV tiếng anh và tiếng Việt (tiếng Nhật).


- Bản sao hộ khẩu, CMND và các bằng cấp có liên quan.


- Giấy khám sức khỏe.

Hạn nộp hồ sơ:



21.03.2012

















Thông tin doanh nghiệp tuyển dụng















































Tên Công ty:



Công ty TNHH Dịch vụ kế toán VBP



Địa chỉ:

P804 Tòa Nhà Thành Đông, 132 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội



Tên công ty: Công ty TNHH VBP


Sơ lược về công ty: Công ty TNHH VBP tự hào là công ty 100% vốn Việt Nam nhưng đang cung cấp dịch vụ cho hơn 150 công ty FDI trong đó phần lớn là các khách hàng Nhật Bản nổi tiếng khó tính. Nhiều khách hàng của VBP là công ty niêm yết trên thị trường Chứng Khoán Nhật Bản như TOTO, Keihan, Mitsui Oil, SECOM, Itochu, Daibiru ...




Lĩnh vực hoạt động của công ty là Dịch vụ kế toán và Tư vấn quản trị doanh nghiệp bao gồm tư vấn đầu tư, tư vấn nhân sự, tư vấn hệ thống nội bộ, tư vấn kế toán, tư vấn thuế... cho các doanh nghiệp đặc biệt là doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài.




Với phương châm hành động: “Best Solution, High Performance, Quick Delivery” đã được thực chứng bởi sự tin cậy của khách hàng Nhật Bản, chúng tôi tin chắc sẽ cung cấp cho khách hàng của mình các dịch vụ chuyên nghiệp với phong cách phục vụ, chất lượng chuyên môn và hiệu quả cao.




Các dịch vụ chính của chúng tôi:


- Dịch vụ kế toán, tư vấn kế toán, tư vấn thuế


- Đào tạo nghiệp vụ kế toán, thuế


- Cung cấp nhân lực kế toán


- Cung cấp phần mềm kế toán 3TSOFT


- Tư vấn thành lập, tổ chức hoạt động, giải thể doanh nghiệp


Địa chỉ: Tầng 8, tòa nhà Thành Đông, 132 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội


Website:

Điện thoại:

04 37349030

Quy mô Công ty:

Không xác định

Tiêu chí hoạt động:

“Best Solution, High Performance, Quick Delivery” đã được thực chứng bởi sự tin cậy của khách hàng Nhật Bản, chúng tôi tin chắc sẽ cung cấp cho khách hàng của mình các dịch vụ chuyên nghiệp với phong cách phục vụ, chất lượng chuyên môn và hiệu quả cao.

Website:

vbp.vn








Công ty TNHH Dịch vụ kế toán VBP









Việc Làm, Tuyển Dụng, Tìm Việc Làm, viec lam, tuyen dung, kiem viec lam



















Thông tin liên hệ



































Người liên hệ:

Nguyen Quoc Thang

Địa chỉ liên hệ:

P804 Tòa Nhà Thành Đông, 132 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

Email liên hệ:

recruit@vbp.vn

Điện thoại:

04-3734 9030

Điện thoại di động:


Hình thức liên hệ:

Trực tiếp












Liên kết tài trợ:
tim viec lam,
tuyen dung

Cán Bộ Chất Lượng - Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Hipt - HIPT Group

chỉ tiêu chất lượng
- Đánh giá sự hài lòng của khách hàng
- Triển khai các hoạt động cải tiến chất lượng theo định hướng phát triển chung của công ty và phù hợp với tiêu chuẩn ISO 9001:2008, ISO 27000
Kỹ năng công việc:
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản lý chất lượng, quản trị kinh doanh, Viễn thông....
- Có kiến thức cơ bản về Quản lý chất lượng, Tiêu chuẩn ISO 9001:2008, ISO 27001:2005
- Kỹ năng tin học văn phòng tốt
- Giao tiếp tiếng anh tốt
- Ưu tiên các ứng viên có kiến thức về quản lý chất lượng, có chứng chỉ đánh giá nội bộ, có kiến thức và kinh nghiệm về công cụ, phương pháp cải tiến, đo lường hệ thống chất lượng.





Thông tin vị trí tuyển dụng











































































Chức danh/Vị trí:



Cán Bộ Chất Lượng - Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Hipt



Số lượng tuyển:

2

Lĩnh vực ngành nghề:

-

Công nghệ thông tin



-

Thẩm định/Giám định/Quản lý chất lượng




Địa điểm làm việc:

-

Hà Nội




Tính chất công việc:

-

Giờ hành chính



Mô tả công việc

:

- Xây dựng, sửa đổi, cải tiến hệ thống tài liệu chất lượng của công ty




- Kiểm soát, đánh giá việc thực hiện, tuân thủ quy trình tại các đơn vị, bộ phận




- Kiểm soát các sản phẩm không phù hợp




- Đo lường các chỉ tiêu chất lượng




- Đánh giá sự hài lòng của khách hàng




- Triển khai các hoạt động cải tiến chất lượng theo định hướng phát triển chung của công ty và phù hợp với tiêu chuẩn ISO 9001:2008, ISO 27000

Kỹ năng công việc:

- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản lý chất lượng, quản trị kinh doanh, Viễn thông....




- Có kiến thức cơ bản về Quản lý chất lượng, Tiêu chuẩn ISO 9001:2008, ISO 27001:2005




- Kỹ năng tin học văn phòng tốt




- Giao tiếp tiếng anh tốt




- Ưu tiên các ứng viên có kiến thức về quản lý chất lượng, có chứng chỉ đánh giá nội bộ, có kiến thức và kinh nghiệm về công cụ, phương pháp cải tiến, đo lường hệ thống chất lượng.

Trình độ:

Đại học

Kinh nghiệm:

Chưa có kinh nghiệm

Giới tính:

Không yêu cầu

Hình thức làm việc:

Nhân viên chính thức

Mức lương:

Thỏa thuận

Thời gian thử việc:

Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn

Các chế độ khác:

- Thu nhập cạnh tranh




- Được đào tạo và làm việc trong môi trường năng động và chuyên nghiệp




- Được tham gia vào các hoạt động văn hóa của Tập đoàn




- Được hưởng mọi quyền lợi theo quy định của Pháp luật

Yêu cầu hồ sơ:

Hồ sơ sự tuyển (Ghi rõ mã số dự tuyển):




Cách 1: Hoàn thiện CV theo mẫu (CV có tại website: hipt.com.vn) và gửi về hòm thư theo địa chỉ: hipt-recruitment@hipt.com.vn




Cách 2: Nộp hồ sơ trực tiếp tại Ban Tổ chức Nhân sự - HiPT Group, Tầng 4 - Tòa nhà HiPT, 152 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

Hạn nộp hồ sơ:



31.03.2012

















Thông tin doanh nghiệp tuyển dụng















































Tên Công ty:



HIPT Group



Địa chỉ:

152, Thụy Khuê



TẬP ĐOÀN HIPT (HiPT Group) hoạt động với mục tiêu chuyển giao công nghệ và dịch vụ tin học tiên tiến trên thế giới vào Việt Nam, chuyên thiết kế và thực hiện các giải pháp công nghệ cho các hệ thống thông tin, cung cấp các thiết bị tin học, phần mềm và dịch vụ bảo hành.


HiPT Group luôn coi nhân viên là tài sản quý giá của mình. Là nhân viên của Tập đoàn HIPT bạn sẽ được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, hiện đại, thân thiện và ổn định theo các chế độ của luật Lao động. Đặc biệt bạn sẽ nhận được một mức lương thoả đáng.

Điện thoại:

(84-4)3847 4548

Quy mô Công ty:

Trên 500 người

Tiêu chí hoạt động:


Website:

hipt.com.vn








HIPT Group









Việc Làm, Tuyển Dụng, Tìm Việc Làm, viec lam, tuyen dung, kiem viec lam



















Thông tin liên hệ



































Người liên hệ:

Đỗ Thùy Dương

Địa chỉ liên hệ:

152, Thụy Khuê

Email liên hệ:

hipt-recruitment@hipt.com.vn

Điện thoại:

(84-4)3847 4548

Điện thoại di động:


Hình thức liên hệ:

Mọi hình thức












Liên kết tài trợ:
tim viec lam,
tuyen dung

Nhân Viên Qa/qc Công Trình - CÔNG TY CỔ PHẦN KỸ THUẤT QUỐC TẾ






Thông tin vị trí tuyển dụng











































































Chức danh/Vị trí:



Nhân Viên Qa/qc Công Trình



Số lượng tuyển:

1

Lĩnh vực ngành nghề:

-

Điện/Điện tử/Điện lạnh



-

Thẩm định/Giám định/Quản lý chất lượng



-

Xây dựng




Địa điểm làm việc:

-

TP.Hồ Chí Minh



-

Bình Dương




Tính chất công việc:

-

Giờ hành chính



Mô tả công việc

:

-Tiến hành lập hồ sơ nghiệm thu, hoàn công theo tiến độ công trình


-Lập hồ sơ thanh toán theo định kỳ.


-Tiến hành làm hồ sơ nghiệm thu vật tư đầu vào, ra.


-Trình mẫu khi có yêu cầu


-Giải quyết hồ sơ liên quan đến yêu cầu chất lượng công trình.


-Quản lý kho.


-Hỗ trợ giải quyết các vấn đề phát sinh.

Kỹ năng công việc:

- Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại học


- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm hồ sơ chất lượng cho các công trình công nghiệp (nhà xưởng), nhà cao tầng , cao ốc văn phòng và fit out điện nhẹ/điện dân dụng


- Sử dụng thành thạo các phần mềm chuyên ngành và tin học văn phòng.


- Có khả năng điều quản lý thời gian, chịu áp lực công việc tốt.


- Ưu tiên tiếng Anh giao tiếp tốt.


- Ưu tiên có khả năng di chuyển công tác xa

Trình độ:

Cao đẳng

Kinh nghiệm:

1 năm

Giới tính:

Không yêu cầu

Hình thức làm việc:

Nhân viên chính thức

Mức lương:

Thỏa thuận

Thời gian thử việc:

Nhận việc ngay

Các chế độ khác:

Theo quy định pháp luật và các chính sách đãi ngộ của công ty.


- Tuân theo quy định luật lao động về chế độ BHXH,BHYT, BHTN, HĐ Lao động, thời gian làm việc, phép năm,…


- Lương, thưởng và các chế độ đãi ngộ hấp dẫn như: lương tháng 13, thưởng quý, thưởng cống hiến, phụ cấp điện thoại, phụ cấp công tác tỉnh


- Bảo hiểm tai nạn 24/24

Yêu cầu hồ sơ:

- Đơn xin việc làm.


- Sơ yếu lý lịch.


- Bản sao hộ khẩu, CMND và các bằng cấp có liên quan.


- Giấy khám sức khỏe.

Hạn nộp hồ sơ:



30.04.2012

















Thông tin doanh nghiệp tuyển dụng















































Tên Công ty:



CÔNG TY CỔ PHẦN KỸ THUẤT QUỐC TẾ



Địa chỉ:

5 Phạm Đình Toái, Phường 06, Quận 3



INTERNATIONAL ENGINERRING CORPORATION (Công ty Cổ phần kỹ thuật quốc tế) là nhà thầu cơ điện chuyên nghiệp. Công ty chuyên thi công lắp đặt hệ thống cơ điện, trang trí nội thất cho các công trình nước ngoài như : nhà xưởng, nhà cao tầng, văn phòng, khách sạn, biệt thự và căn hộ cao cấp... Với sự phối hợp khả năng chuyên môn của các thành viên trong và ngoài nước có nhiều kinh nghiệm về nhiều thể loại xây dựng và hệ thống cơ điện khác nhau trên khắp Việt Nam

Điện thoại:

39330964

Quy mô Công ty:

50-100 người

Tiêu chí hoạt động:


Website:









CÔNG TY CỔ PHẦN KỸ THUẤT QUỐC TẾ









Việc Làm, Tuyển Dụng, Tìm Việc Làm, viec lam, tuyen dung, kiem viec lam



















Thông tin liên hệ



































Người liên hệ:

Hải Minh

Địa chỉ liên hệ:

5 Phạm Đình Toái, Phường 06, Quận 3

Email liên hệ:

haiminh@iec-vn.com

Điện thoại:

0839330964-ext100

Điện thoại di động:


Hình thức liên hệ:

Qua email












Liên kết tài trợ:
tim viec lam,
tuyen dung

Hscc- Tuyển Quản Lý Sản Xuất- 生产中国干部 - Công ty TNHH Tư Vấn Hằng Sinh






Thông tin vị trí tuyển dụng











































































Chức danh/Vị trí:



Hscc- Tuyển Quản Lý Sản Xuất- 生产中国干部



Số lượng tuyển:

3

Lĩnh vực ngành nghề:

-

Thẩm định/Giám định/Quản lý chất lượng



-

Ngoại ngữ




Địa điểm làm việc:

-

TP.Hồ Chí Minh



-

Bình Dương




Tính chất công việc:

-

Giờ hành chính



Mô tả công việc

:

_ Ứng viên thông thạo tiếng Trung- Tiếng Việt


_ Kinh nghiệm: Không yêu cầu, công ty sẽ đào tạo khi làm việc


_Trình độ: Không yêu cầu


_ Mức lương cạnh tranh


* Công việc sẽ trao đổi cụ thể khi Phỏng Vấn

Kỹ năng công việc:


Trình độ:

Lao động phổ thông

Kinh nghiệm:

Chưa có kinh nghiệm

Giới tính:

Nam

Hình thức làm việc:

Nhân viên chính thức

Mức lương:

Thỏa thuận

Thời gian thử việc:

Nhận việc ngay

Các chế độ khác:

Lương + Phụ cấp + kỹ năng


Lương thưởng tùy theo năng lực


Hưởng đầy đủ chế độ Theo luật định của luật lao động.


Có lương tháng 13 Yêu cầu hồ sơ

Yêu cầu hồ sơ:

- Đơn xin việc làm.


- CV tiếng Việt và tiếng Hoa


- Sơ yếu lý lịch.


- Bản sao hộ khẩu, CMND và các bằng cấp có liên quan.


- Giấy khám sức khỏe.


- 1 tấm hình 3* 4


(Chỉ nhận bản phô tô)

Hạn nộp hồ sơ:



25.03.2012

















Thông tin doanh nghiệp tuyển dụng















































Tên Công ty:



Công ty TNHH Tư Vấn Hằng Sinh



Địa chỉ:

Thuộc Lầu 1- Tòa Nhà Thành Long- Số181 Trần Văn Kiểu - Phường 1- Quận 6



Công ty với 100 vốn đầu tư nước ngoài, công ty thành lập từ năm 2006, hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực tư vấn đầu tư,cung cấp các giải pháp nhân lực, tư vấn hệ thống quản lý chất lượng ISO 9000/14000/22000 và SA8000....Hiện nay công ty không ngừng phát triển và nâng cao năng lực để hoàn thành sứ mệnh của mình.

Điện thoại:

08 385 386 75

Quy mô Công ty:

Không xác định

Tiêu chí hoạt động:

Sự hài lòng của khách hàng là thành công của chúng tôi

Website:

hscc.vnicn.com







Công ty TNHH Tư Vấn Hằng Sinh








Việc Làm, Tuyển Dụng, Tìm Việc Làm, viec lam, tuyen dung, kiem viec lam



















Thông tin liên hệ



































Người liên hệ:

Ms. Thảo

Địa chỉ liên hệ:

Thuộc Lầu 1- Tòa Nhà Thành Long- Số181 Trần Văn Kiểu - Phường 1- Quận 6

Email liên hệ:

hscc.vn@vnicn.com/vnjobs@vnicn.com

Điện thoại:

0838538675

Điện thoại di động:

0906279039

Hình thức liên hệ:

Mọi hình thức












Liên kết tài trợ:
tim viec lam,
tuyen dung

Hscc- Nhân Viên Kinh Doanh Quốc Tê; Kế Toán Nội Bộ; Nhân Viên Qc Và Kế Toán Trưởng - Công ty TNHH Tư Vấn Hằng Sinh






Thông tin vị trí tuyển dụng











































































Chức danh/Vị trí:



Hscc- Nhân Viên Kinh Doanh Quốc Tê; Kế Toán Nội Bộ; Nhân Viên Qc Và Kế Toán Trưởng



Số lượng tuyển:

6

Lĩnh vực ngành nghề:

-

Biên dịch/Phiên dịch



-

Thẩm định/Giám định/Quản lý chất lượng



-

Tài chính/Kế toán/Kiểm toán




Địa điểm làm việc:

-

TP.Hồ Chí Minh



-

Tây Ninh




Tính chất công việc:

-

Giờ hành chính



Mô tả công việc

:

*Kế Toán Trưởng:


- Có Kinh nghiệm nhiều năm


- Đã từng giữ chức vụ kế toán trưởng


- Có kinh nghiệm làm qua tín dụng, ngân hàng.


* Kế Toán Nội Bộ:


- Thông thạo tiếng Hoa (phổ thông)


- Có kinh nghiệm bên kế toán


- Phụ trách các công việc liên quan tới kế toán nội bộ,


* Quản Lý Chất Lượng (QC)


- Có kinh nghiệm bên kiểm phẩm


- Đã từng làm QC, kiểm hàng có kinh nghiệm làm ở xưởng Đài Loan


- Tiếng Hoa (phổ thông) nghe nói tốt


* Nhân viên kinh doanh quốc tế:


- Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm làm bên mảng kinh doanh, Marketing, PR


- Ưu tiên những ứng viên học chuyên ngành kinh doanh, Marketing


- Giao tiếng tiếng Hoa tốt, tiếng Anh thành thạo


- Tiếp nhận các đơn hàng từ nước ngoài về, đàm phám với Khách hàng nước ngoài


* Các công việc sẽ trao đổi cụ thể khi Phỏng Vấn

Kỹ năng công việc:

- Trình độ: Trung Cấp trở lên (Đối với Kế Toán Trưởng Trình độ Đại Học trở lên)


- Chịu được áp lực công việc, sáng tạo, siêng năng


- Năng động, ham học hỏi và yêu thích công việc


- Mức lương: Cạnh tranh


- Môi trường làm việc năng động, có cơ hội thăng tiến cao trong công việc


- Có xe đưa rướt đối với ứng viên ở Thành phố


- Địa điểm làm việc: Trảng Bàng - Tây Ninh

Trình độ:

Lao động phổ thông

Kinh nghiệm:

Chưa có kinh nghiệm

Giới tính:

Không yêu cầu

Hình thức làm việc:

Nhân viên chính thức

Mức lương:

Thỏa thuận

Thời gian thử việc:

Nhận việc ngay

Các chế độ khác:

Lương + Phụ cấp + kỹ năng


Lương thưởng tùy theo năng lực


Hưởng đầy đủ chế độ Theo luật định của luật lao động.


Có lương tháng 13

Yêu cầu hồ sơ:

- Đơn xin việc làm.


- Sơ yếu lý lịch.


- Bản sao hộ khẩu, CMND và các bằng cấp có liên quan.


- Giấy khám sức khỏe.


- 1 tấm hình 34


(Chỉ nhận bản phô tô)

Hạn nộp hồ sơ:



25.03.2012

















Thông tin doanh nghiệp tuyển dụng















































Tên Công ty:



Công ty TNHH Tư Vấn Hằng Sinh



Địa chỉ:

Thuộc Lầu 1- Tòa Nhà Thành Long- Số181 Trần Văn Kiểu - Phường 1- Quận 6



Công ty với 100 vốn đầu tư nước ngoài, công ty thành lập từ năm 2006, hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực tư vấn đầu tư,cung cấp các giải pháp nhân lực, tư vấn hệ thống quản lý chất lượng ISO 9000/14000/22000 và SA8000....Hiện nay công ty không ngừng phát triển và nâng cao năng lực để hoàn thành sứ mệnh của mình.

Điện thoại:

08 385 386 75

Quy mô Công ty:

Không xác định

Tiêu chí hoạt động:

Sự hài lòng của khách hàng là thành công của chúng tôi

Website:

hscc.vnicn.com







Công ty TNHH Tư Vấn Hằng Sinh








Việc Làm, Tuyển Dụng, Tìm Việc Làm, viec lam, tuyen dung, kiem viec lam



















Thông tin liên hệ



































Người liên hệ:

Ms. Thảo

Địa chỉ liên hệ:

Thuộc Lầu 1- Tòa Nhà Thành Long- Số181 Trần Văn Kiểu - Phường 1- Quận 6

Email liên hệ:

hscc.vn@vnicn.com/vnjobs@vnicn.com

Điện thoại:

0838538675

Điện thoại di động:

0906279039

Hình thức liên hệ:

Mọi hình thức












Liên kết tài trợ:
tim viec lam,
tuyen dung

Tuyến Gấp Kỹ Thuật Ngành Xây Dựng Chuyên Vẽ Autocad - CTY CP SX-XD DŨNG TIẾN VÀ CỘNG SỰ






Thông tin vị trí tuyển dụng











































































Chức danh/Vị trí:



Tuyến Gấp Kỹ Thuật Ngành Xây Dựng Chuyên Vẽ Autocad



Số lượng tuyển:

1

Lĩnh vực ngành nghề:

-

Cơ khí/Kĩ thuật ứng dụng



-

Xây dựng




Địa điểm làm việc:

-

Toàn quốc




Tính chất công việc:

-

Giờ hành chính



Mô tả công việc

:

_ ĐỌC HIỂU CÁC BẢN VẼ KỸ THUẬT


_ THIẾT KẾ, VẼ AUTOCAD 2D& 3D TỐT

Kỹ năng công việc:

_ ĐỌC HIỂU CÁC BẢN VẼ KỸ THUẬT


_ THIẾT KẾ, VẼ AUTOCAD 2D& 3D TỐT


_ CÓ KHẢ NĂNG GIAO TIẾP TỐT


_ CÓ TINH THẦN TRÁCH NHIỆM CAO

Trình độ:

Lao động phổ thông

Kinh nghiệm:

Chưa có kinh nghiệm

Giới tính:

Không yêu cầu

Hình thức làm việc:

Nhân viên chính thức

Mức lương:

4-5 triệu

Thời gian thử việc:

Nhận việc ngay

Các chế độ khác:

_ BHYT


_BHXH


_LƯƠNG THƯỞNG THÁNG 13

Yêu cầu hồ sơ:

- Đơn xin việc làm.


- Sơ yếu lý lịch.


- Bản sao hộ khẩu, CMND và các bằng cấp có liên quan.


- Giấy khám sức khỏe.

Hạn nộp hồ sơ:



14.03.2013

















Thông tin doanh nghiệp tuyển dụng















































Tên Công ty:



CTY CP SX-XD DŨNG TIẾN VÀ CỘNG SỰ



Địa chỉ:

7/350 Quóc Lộ 13, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức



Trước hết xin chân thành cảm ơn sự quan tâm của Quý công ty dành cho công ty CP SX-XD Dũng Tiến và Cộng Sự. Ðể đáp lại sự chân thành đó, Dũng Tiến và Cộng Sự xin hân hạnh được hợp tác, phục vụ Quý công ty như một nhà cung cấp cửa sắt chống cháy chuyên nghiệp.




Là một công ty chuyên sản xuất và lắp đặt cửa sắt chống cháy và thi công lắp đặt các hạng mục kim loại tại thị trường Việt Nam; Chất lượng luôn là mối quan tâm hàng đầu đã được Bộ *** Cục *** phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ chứng nhận; Cùng với đội ngũ lao động trẻ tận tình chu đáo có tác phong làm việc cao và kinh nghiệm, chắc chắn sẽ mang lại cho Quý công ty sự an tâm và hài lòng nhất.




Bằng kinh nghiệm hơn 20 năm trong nghề cộng với kiến thức chuyên môn hoàn chỉnh, Dũng Tiến và Cộng Sự tự hào đã luôn mang lại cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ hoàn hảo với thời gian và chi phí thấp nhất; Những giá trị cộng thêm dựa trên óc sáng tạo và lòng đam mê thực sự đã chinh phục ngay cả những khách hàng có yêu cầu khắt khe nhất. Dũng Tiến và Cộng Sự có đủ năng lực phục vụ khách hàng từ các công trình dân dụng cao cấp tới các dự án tầm cỡ về các sản phẩm cửa sắt chống cháy và thi công lắp đặt các hạng mục kim loại.




Với thâm niên nhiều năm trong ngành sản xuất xây dựng, hiện nay Dũng Tiến và Cộng Sự là một trong những nhà sản xuất cửa sắt chống cháy và thi công lắp đặt các hạng mục kim loại hàng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại:

08. 37262012

Quy mô Công ty:

200-500 người

Tiêu chí hoạt động:

Toàn thể các nhân viên quyết tâm bảo vệ và không ngừng nâng cao uy tín của Công ty để danh tiếng Dũng Tiến và Cộng Sự mãi mãi gắn liền với những công trình chất lượng cao




Với sự đồng tâm nhất trí, Ban Giám đốc cùng toàn thể cán bộ, công nhân viên Cty CP Dũng Tiến và Cộng Sự quyết tâm phấn đấu trở thành công ty hàng đầu trong ngành sản xuất cửa chống cháy và thi công lắp đặt các công trình bằng cách tìm hiểu thấu đáo và đáp ứng ngáy càng cao các yêu cầu của khách hàng.

Website:









CTY CP SX-XD DŨNG TIẾN VÀ CỘNG SỰ









Việc Làm, Tuyển Dụng, Tìm Việc Làm, viec lam, tuyen dung, kiem viec lam



















Thông tin liên hệ



































Người liên hệ:

Huỳnh Thiên Tân

Địa chỉ liên hệ:

7/350 Quóc Lộ 13, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức

Email liên hệ:

thientan216@gmail.com

Điện thoại:

08. 37262012

Điện thoại di động:

0934105415

Hình thức liên hệ:

Mọi hình thức












Liên kết tài trợ:
tim viec lam,
tuyen dung

Tuyển 10 Ctv Làm Việc Partime, Kd Hosting, Domain, Web - CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ VINASTAR

năng công việc:
-Nam, nữ tuổi từ 18 trở lên (Chấp nhận sinh viên làm thêm)
-Có phương tiện đi lại
-Am hiểu kiến thức cơ bản về Internet
-Biết sử dụng máy tính và có máy tính riêng
-Nhanh nhẹn, khả năng tư duy, logic tốt
-Có khả năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm
-Tốt nghiệp hoặc đang học chuyên nghành CNTT là 1 lợi thế
Trình độ:
Trung học
Kinh nghiệm:
Chưa có kinh nghiệm
Giới tính:
Không yêu cầu
Hình thức làm việc:
Bán thời gian
Mức lương:
2-3 triệu
Thời gian thử việc:
Nhận việc ngay
Các chế độ khác:
-Mức lương 2.000.000/ Tháng + Doanh thu
-Được cấp phát tài liệu và đào tạo công việc
-Có thăng tiến trong công việc
-Làm việc với môi trường năng đông
-Bổ túc vào đào tạo kiến thức chuyên nghành
Yêu cầu hồ sơ:
- Đơn xin việc làm.





Thông tin vị trí tuyển dụng











































































Chức danh/Vị trí:



Tuyển 10 Ctv Làm Việc Partime, Kd Hosting, Domain, Web



Số lượng tuyển:

10

Lĩnh vực ngành nghề:

-

Kinh doanh



-

Quảng cáo/Marketing/PR



-

Thời vụ/Bán thời gian




Địa điểm làm việc:

-

Hà Nội




Tính chất công việc:

-

Việc làm online



Mô tả công việc

:

-Tư vấn, tìm kiếm, giới thiệu các gói dịch vụ Công Ty tới khách hàng, tìm hiểu và phát triển thị trường dịch vụ Thiết kế WEBSITE – DOMAIN- HOSTING


-Gặp gỡ trao đổi và ký kết Hợp Đồng khách hàng

Kỹ năng công việc:

-Nam, nữ tuổi từ 18 trở lên (Chấp nhận sinh viên làm thêm)


-Có phương tiện đi lại


-Am hiểu kiến thức cơ bản về Internet


-Biết sử dụng máy tính và có máy tính riêng


-Nhanh nhẹn, khả năng tư duy, logic tốt


-Có khả năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm


-Tốt nghiệp hoặc đang học chuyên nghành CNTT là 1 lợi thế

Trình độ:

Trung học

Kinh nghiệm:

Chưa có kinh nghiệm

Giới tính:

Không yêu cầu

Hình thức làm việc:

Bán thời gian

Mức lương:

2-3 triệu

Thời gian thử việc:

Nhận việc ngay

Các chế độ khác:

-Mức lương 2.000.000/ Tháng + Doanh thu


-Được cấp phát tài liệu và đào tạo công việc


-Có thăng tiến trong công việc


-Làm việc với môi trường năng đông


-Bổ túc vào đào tạo kiến thức chuyên nghành

Yêu cầu hồ sơ:

- Đơn xin việc làm.


- Sơ yếu lý lịch.


- Bản sao hộ khẩu, CMND và các bằng cấp có liên quan.


- Giấy khám sức khỏe.

Hạn nộp hồ sơ:



30.04.2012

















Thông tin doanh nghiệp tuyển dụng















































Tên Công ty:



CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ VINASTAR



Địa chỉ:

Số 1 Ngõ 100 Phố Cù Chính Lan - Thanh Xuân - Hà Nội



Là một trong những doanh nghiệp hoạt động bên lĩnh vực công nghệ, chuyên cung cấp phần mềm, giải pháp về công nghệ, tư vấn và thiết kế website…Với định hướng phát triển và tìm dự án công việc cho năm 2011 công ty cần tuyển nhân viên phát triển và đẩy mạnh kinh doanh cho công ty.

Điện thoại:

04.66844559

Quy mô Công ty:

20-50 người

Tiêu chí hoạt động:

Liên tục đẩy mạnh phát triển.

Website:

vinastar.org








CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ VINASTAR









Việc Làm, Tuyển Dụng, Tìm Việc Làm, viec lam, tuyen dung, kiem viec lam



















Thông tin liên hệ



































Người liên hệ:

Vinastar

Địa chỉ liên hệ:

P303 Nhà Ct2, Kđt Văn Khê - Hà Đông - Hà Nội

Email liên hệ:

vinastarltd@gmail.com

Điện thoại:

0466844559

Điện thoại di động:


Hình thức liên hệ:

Mọi hình thức












Liên kết tài trợ:
tim viec lam,
tuyen dung

Tuyển Gấp Nhân Viên Sales - Công ty cổ phần nhựa và môi trường xanh An Phat (Anphat plastic)






Thông tin vị trí tuyển dụng











































































Chức danh/Vị trí:



Tuyển Gấp Nhân Viên Sales



Số lượng tuyển:

6

Lĩnh vực ngành nghề:

-

Kinh doanh



-

Xuất-Nhập khẩu/Ngoại thương



-

Ngoại ngữ




Địa điểm làm việc:

-

Hải Dương




Tính chất công việc:

-

Giờ hành chính



Mô tả công việc

:

+ Giao tiếp với khách hàng, đặc biệt là khách hàng Quốc tế


+ Thương thảo, giới thiệu sản phẩm của công ty tới khách hàng.


+ Trực tiếp phụ trách theo từng mảng khách hàng


+ Tìm đơn hàng về cho công ty

Kỹ năng công việc:

- Tiếng anh thành thạo 4 kỹ năng


- Kỹ năng đàm phán


- Nhanh nhẹn, trung thực và nhiệt tình với công việc


- Có khả năng tổ chức, kiểm soát tốt.


- Thương thảo hợp đồng kinh tế.

Trình độ:

Đại học

Kinh nghiệm:

Chưa có kinh nghiệm

Giới tính:

Không yêu cầu

Hình thức làm việc:

Nhân viên chính thức

Mức lương:

Thỏa thuận

Thời gian thử việc:

Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn

Các chế độ khác:

+ Được tham gia đầy đủ các khoản: BHXH; BHYT; BHTN


+ Thưởng đầy đủ các ngày Lễ lớn; ngày thành lập công ty;


+ Thưởng theo năng suất; thưởng đủ công theo từng tháng bằng tiền mặt;


+ Thưởng khi có sáng kiến cải tiến kỹ thuật;


+ Hưởng các khoản phụ, trợ cấp theo vị trí công việc ngoài mức tiền lương theo qui định;


+ Được đài thọ miễn phí tiền ăn ca với mức: 22.000đ/suất/người.


+ Được cấp phát đầy đủ trang thiết bị bảo hộ lao động tùy theo vị trí công việc.


+ Nghỉ tất cả các ngày chủ nhật trong tuần.

Yêu cầu hồ sơ:

- Đơn xin việc làm.


- Sơ yếu lý lịch.


- Bản sao hộ khẩu, CMND và các bằng cấp có liên quan.


- Giấy khám sức khỏe.

Hạn nộp hồ sơ:



30.03.2012

















Thông tin doanh nghiệp tuyển dụng















































Tên Công ty:



Công ty cổ phần nhựa và môi trường xanh An Phat (Anphat plastic)



Địa chỉ:

Cn11 +Cn12, Cụm Công Nghiệp An Đồng, Nam Sách, Hải Dương



Công ty cổ phần Nhựa và Môi trường xanh An Phát (trước có tên là Công ty cổ phần Nhựa và Bao bì An Phát) được thành lập từ tháng 3/2007 với vốn điều lệ là 66.000.000.000 đồng (sáu mươi sáu tỷ đồng).


Với gần 100 cán bộ, nhân viên trẻ có trình độ chuyên môn cao, cùng khoảng 800 công nhân lành nghề, công ty đang phấn đấu nỗ lực hết mình, không ngừng cải thiện dây chuyền kỹ thuật, công nghệ sản xuất để trở thành Doanh nghiệp sản xuất hàng đầu Việt Nam.


Là một doanh nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất bao bì, màng mỏng, tái chế nhựa sản xuất túi bao gói thực phẩm, túi rác, màng ni – lon chuyên dùng trong nông nghiệp và sản xuất, túi cuộn sạch dùng trong ngành thực phẩm. Công ty hiện có vị trí vững chắc trong hoạt động kinh doanh, thiết lập được mối quan hệ kinh doanh tốt đẹp với nhiều công ty và tập đoàn nổi tiếng ở Đài Loan, Hàn Quốc, Philippin, Singapore, Thái Lan, Ai – Len, các tiểu vương quốc Ả Rập, Mỹ, EU...sản phẩm được trong nước và quốc tế đánh giá cao.


Vào tháng 3/2007, tổ chức Quacert đã chính thức trao chứng chỉ ISO 9001:2000, công nhận sản phẩm An Phát là sản phẩm chất lượng, uy tín trên thị trường. Trong suốt quá trình kinh doanh An Phát cũng nhận được nhiều bằng khen của nhà nước như: Huy chương vàng EXPO 2007, 2008, Giải thưởng công ty hàng đầu Việt Nam – Thương hiệu chứng khoán uy tín năm 2008, 2009, Sao vàng đất Việt 2009…

Điện thoại:

03203.755.997

Quy mô Công ty:

Trên 500 người

Tiêu chí hoạt động:


Website:

anphatplastic.com








Công ty cổ phần nhựa và môi trường xanh An Phat (Anphat plastic)









Việc Làm, Tuyển Dụng, Tìm Việc Làm, viec lam, tuyen dung, kiem viec lam



















Thông tin liên hệ



































Người liên hệ:

Ms Hiền Or Mr Đoạt

Địa chỉ liên hệ:

Cn11 +Cn12, Cụm Công Nghiệp An Đồng, Nam Sách, Hải Dương

Email liên hệ:

hthien@anphatplastic.net

Điện thoại:

03203755997

Điện thoại di động:

0969769558 or 0918514111

Hình thức liên hệ:

Mọi hình thức












Liên kết tài trợ:
tim viec lam,
tuyen dung

Trưởng Phòng Kinh Doanh Qua Viettel Post - Công Ty CP Dược Phẩm Năm Tốt






Thông tin vị trí tuyển dụng











































































Chức danh/Vị trí:



Trưởng Phòng Kinh Doanh Qua Viettel Post



Số lượng tuyển:

1

Lĩnh vực ngành nghề:

-

Bán hàng



-

Kinh doanh



-

Y tế




Địa điểm làm việc:

-

Toàn quốc




Tính chất công việc:

-

Giờ hành chính



Mô tả công việc

:

- Quản lý danh mục sản phẩm gồm: thuốc, thực phẩm chức năng, thiết bị y tế cá nhân cho các đối tượng bệnh nhân: tiểu đường, huyết áp, tim mạch


- Xây dựng, quản lý chuyên viên tư vấn, bán hàng


- Đạo tạo nhân viên theo quy trình


- Làm việc với các Giáo sư, Bác sỹ đầu ngành tim mạch, tiểu đường để xây dựng bộ phận tư vấn chuyên sâu.


- Hỗ trợ bộ phận Marketing, thúc đẩy bán hàng


- Chi tiết công việc cụ thể khi phỏng vấn

Kỹ năng công việc:

- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Dược, Kinh tế, QTKD


- Có 3 năm trong lĩnh vực tương tự


- Nhạy bén và chăm chỉ trong công việc


- Có khả năng làm việc theo nhóm tốt, Giao tiếp tốt

Trình độ:

Đại học

Kinh nghiệm:

3 năm

Giới tính:

Không yêu cầu

Hình thức làm việc:

Nhân viên chính thức

Mức lương:

Thỏa thuận

Thời gian thử việc:

Nhận việc ngay

Các chế độ khác:

- Các chế độ theo pháp luật quy định

Yêu cầu hồ sơ:

- Đơn xin việc làm.


- Sơ yếu lý lịch.


- Bản sao hộ khẩu, CMND và các bằng cấp có liên quan.


- Giấy khám sức khỏe.

Hạn nộp hồ sơ:



15.04.2012

















Thông tin doanh nghiệp tuyển dụng















































Tên Công ty:



Công Ty CP Dược Phẩm Năm Tốt



Địa chỉ:

Phòng 1507, Tòa Nhà 29T1, Hoàng Đạo Thúy, Cầu Giấy, Hà Nội



Cty CP Dược Phẩm Năm Tốt được thành lập bởi các Cổ đông sáng lập,


- Cty CP ARMEPHACO (Cty Dược và trang thiết bị y tế Quân đội.)


- Ngân hàng Thương mại CP Quân đội


- Cty CP Bưu chính VIETTEL


- Cty CP Xuất nhập khẩu Y tế Việt Nam


- Cty CP Quản lý quỹ Đầu tư chứng khoán Bản Việt


Với định hướng nhập khẩu dược phẩm ,trang thiết bị y tế, để phân phối cho các Bệnh viện,BHYT. Nhập khẩu nguyên liệu,bao bì phân phối cho các nhà máy sản xuất Dược phẩm trên toàn quốc.

Điện thoại:

04,3672 1021

Quy mô Công ty:

Không xác định

Tiêu chí hoạt động:

Mục tiêu chúng tôi đặt ra đó là duy trì vị trí hàng đầu thông qua việc mở rộng thị phần hợp pháp của mình trong ngành kinh doanh dược phẩm, đáp ứng nhu cầu:


+ Chất lượng tốt nhất


+ Thời gian cung ứng thuốc nhanh nhất


+ Danh mục thuốc đủ nhất


+ Giá tốt nhất


+ Minh bạch nhất


Để đạt được các mục tiêu này, chúng tôi cam kết kinh doanh một cách có trách nhiệm và theo đúng triết lý công ty. Đối với chúng tôi, vị trí hàng đầu đó không chỉ đơn thuần là thị phần mà cả về chất lượng sản phẩm. mà còn đóng góp vào sự tăng trưởng và phát triển nền kinh tế của Việt Nam.


Vì mục đích phát triển hệ thống kinh doanh nay chúng tôi cần tuyển dụng các vị trí sau.

Website:








Công Ty CP Dược Phẩm Năm Tốt








Việc Làm, Tuyển Dụng, Tìm Việc Làm, viec lam, tuyen dung, kiem viec lam



















Thông tin liên hệ



































Người liên hệ:

Ms Lan

Địa chỉ liên hệ:

Số 118 Vũ Xuân Thiều, Phúc Lợi, Long Biên, Hn

Email liên hệ:

goodfive.phar@gmail.com

Điện thoại:

04,3672 1021

Điện thoại di động:


Hình thức liên hệ:

Mọi hình thức












Liên kết tài trợ:
tim viec lam,
tuyen dung

Tuyển Sales - Hà Nội - CÔNG TY TNHH TM & KT VMS






Thông tin vị trí tuyển dụng











































































Chức danh/Vị trí:



Tuyển Sales - Hà Nội



Số lượng tuyển:

2

Lĩnh vực ngành nghề:

-

Bán hàng



-

Điện/Điện tử/Điện lạnh




Địa điểm làm việc:

-

Hà Nội




Tính chất công việc:

-

Giờ hành chính



Mô tả công việc

:

- Tìm kiếm, khai thác thông tin khách hàng trong khu vực được giao. Đẩy mạnh họat động tìm kiếm và khai thác này thành mối quan hệ với khách hàng (Sự quan tâm và hiểu biết của khách hàng về thiết bị và thương hiệu sản phẩm của công ty).


- Chăm sóc khách hàng liên tục, hiệu quả và chu đáo nhằm nắm bắt chính xác và đúng thời điểm nhu cầu của khách hàng.


- Phối hợp với những nhân viên khác để đánh giá đúng mức độ khả thi của từng nhu cầu trước khi tiến hành chào giá.


- Hàng tuần, hàng tháng sẽ tổng hợp báo cáo kết quả làm việc cho trưởng phòng kinh doanh.


- Duy trì và đảm bảo hiệu suất làm việc theo kế hoạch và mục tiêu doanh số được giao.


- Các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc Công ty

Kỹ năng công việc:

**** Đề nghị ứng viên xem website công ty trước khi nộp hồ sơ dư tuyển


1/ Kỹ năng làm việc:


- Có năng lực tổ chức các hạng mục và trình tự công việc, kỹ năng làm việc nhóm.


- Giao tiếp tiếng Việt rõ ràng, lưu loát.


- Khả năng nắm bắt tâm lý, ngoại giao và chinh phục khách hàng tốt.


- Làm việc trong môi trường có áp lực cao




YÊU CẦU:


- Kinh nghiệm và trình độ:


1/ Kinh nghiệm: Bán hàng liên quan đến lĩnh vực công nghiệp từ 1 năm trở lên.


2/ Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp chuyên ngành Kỹ thuật, Quản trị Kinh Doanh (Ưu tiên ngành kỹ thuật)


3/ Trình độ ngoại ngữ : Anh văn giao tiếp tốt.


4/ Trình độ vi tính: Thành thạo Word, Excel , Internet, Power Point, Email…




- Đặc điểm cá nhân & Phẩm chất:


1/ Có tư duy nhạy bén, tác phong làm việc nhanh nhạy và chuyên nghiệp.


2/ Có đạo đức nghề nghiệp và nhân cách tốt.


3/ Có tinh thần trách nhiệm cao.




**** Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghiệp

Trình độ:

Cao đẳng

Kinh nghiệm:

1 năm

Giới tính:

Nam

Hình thức làm việc:

Nhân viên chính thức

Mức lương:

Thỏa thuận

Thời gian thử việc:

Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn

Các chế độ khác:

Theo quy định của công ty

Yêu cầu hồ sơ:

- Đơn xin việc làm.


- Sơ yếu lý lịch.


- Bản sao hộ khẩu, CMND và các bằng cấp có liên quan.


- Giấy khám sức khỏe.

Hạn nộp hồ sơ:



31.03.2012

















Thông tin doanh nghiệp tuyển dụng















































Tên Công ty:



CÔNG TY TNHH TM & KT VMS



Địa chỉ:

3D4, Kp1, Khu Biệt Thự Thạnh Xuân, P. Thạnh Xuân, Q. 12



- Chúng tôi Là nhà cung cấp duy nhất sản phẩm máy in phun công nghiệp, máy tạo code Laser và in ru băng nhiệt kỹ thuật số Hàng Đầu Thế Giới thương hiệu Linx của Anh Quốc tại Việt nam.


- Với công nghệ in phun không tiếp xúc và công nghệ in Laser, Công nghệ truyền nhiệt kỹ thuật số, Linx đưa đến giải pháp toàn diện cho tất cả các nhu cầu in ký mã hiệu, ngày sản xuất, hạn sử dụng, mã số lô, ca, kíp, ngày giờ … trên tất cả sản phẩm công nghiệp trong quá trình sản xuất.


-Ngoài ra, công ty chúng tôi còn phân phối máy dán và dựng thùng carton, máy in trên thùng carton, máy tạo khí oxy, ni tơ công nghiệp, máy chiết rót, máy dán nhãn, tư vấn công nghiệp cho hầu hết các lĩnh vực sản xuất công nghiệp.


-Cung cấp các giải pháp tự động kiểm soát, kiểm tra chất lượng sản phẩm công nghiệp trong quá trình sản xuất đến xuất xưởng

Điện thoại:

37166003 - 10

Quy mô Công ty:

50-100 người

Tiêu chí hoạt động:

N/A

Website:

vmsco.vn







CÔNG TY TNHH TM & KT VMS








Việc Làm, Tuyển Dụng, Tìm Việc Làm, viec lam, tuyen dung, kiem viec lam



















Thông tin liên hệ



































Người liên hệ:

Ms. Loan

Địa chỉ liên hệ:

3D4, Kp1, Khu Biệt Thự Thạnh Xuân, P. Thạnh Xuân, Q. 12

Email liên hệ:

loannt@vmsco.vn

Điện thoại:

37166003 - 10

Điện thoại di động:


Hình thức liên hệ:

Mọi hình thức












Liên kết tài trợ:
tim viec lam,
tuyen dung

Chủ Nhật, 11 tháng 3, 2012

Tuyển Nhân Viên Kinh Doanh Online - CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM NAM DƯƠNG






Thông tin vị trí tuyển dụng











































































Chức danh/Vị trí:



Tuyển Nhân Viên Kinh Doanh Online



Số lượng tuyển:

10

Lĩnh vực ngành nghề:

-

Kinh doanh



-

Quảng cáo/Marketing/PR



-

Bán hàng/Kinh doanh mạng lưới




Địa điểm làm việc:

-

TP.Hồ Chí Minh




Tính chất công việc:

-

Giờ hành chính



Mô tả công việc

:

- Tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng, cung cấp và giới thiệu cho khách hàng các thông tin về sản phẩm, dịch vụ .


- Tham gia xây dựng thương hiệu, quảng bá cho sản phẩm dịch vụ của Công ty.


- Hỗ trợ, giải đáp thắc mắc, tư vấn và chăm sóc khách hàng qua điện thoại như :những hiêu quả mang lại cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ, xử lý sự cố, tiếp nhận yêu cầu của khách hàng …..

Kỹ năng công việc:

- Hiểu biết về quảng cáo trực tuyến, tiếp thị trực tuyến.


- Khả năng giao tiếp, trình bày và thuyết phục khách hàng tốt.


- Có phương tiện đi lại bằng xe máy


- Tốt nghiệp cao đẳng chuyên ngành trở lên (đại học kinh tế, QTKD, Marketing,…)


- Khả năng thu thập và phân tích thông tin tốt


- Sử dụng thành thạọ vi tính văn phòng: Word, Exel, …

Trình độ:

Đại học

Kinh nghiệm:

1 năm

Giới tính:

Không yêu cầu

Hình thức làm việc:

Nhân viên chính thức

Mức lương:

3-4 triệu

Thời gian thử việc:

2 tháng

Các chế độ khác:

- Cơ hội huấn luyện: Được tham dự các buổi training về kiến thức E-marketing và kỹ năng bán hàng.


- Đồng nghiệp: Các bạn sẽ cảm nhận được thực tế, một môi trường làm việc năng động, sáng tạo, cơ hội thăng tiến cao.


- Phúc lợi: Được hưởng mức lương, thưởng tương xứng với năng lực, trình độ chuyên môn, kinh nghiệm làm việc. Các chế độ theo luật lao động: BHXH, BHYT, …


- Hưởng hoa hồng 10% trên doanh thu mang về


- Nộp hồ sơ phỏng vấn ngay

Yêu cầu hồ sơ:

- Đơn xin việc làm.


- Sơ yếu lý lịch.


- Bản sao hộ khẩu, CMND và các bằng cấp có liên quan.


- Giấy khám sức khỏe.


- Chỉ nhận hồ sơ đã tốt nghiệp cao đẳng, đại học (đã có văn bằng gốc).


- Không nhận hồ sơ qua email.




Lưu ý: Không trả lại hồ sơ trong mọi trường hợp.

Hạn nộp hồ sơ:



31.03.2012

















Thông tin doanh nghiệp tuyển dụng















































Tên Công ty:



CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM NAM DƯƠNG



Địa chỉ:

9/18 Thăng Long, P. 4, Q. Tân Bình

 

Công ty TNHH Phần mềm Nam Dương được thành lập vào cuối tháng 6 năm 2007 gồm các thành viên trẻ, năng động và đam mê công nghệ. Mục tiêu của Nam Dương là cung cấp và gia công phần mềm cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước.




Đến tháng 8 năm 2008, nhận thấy thị trường Online Marketing(Tiếp thị trực tuyến) là một thị trường đầy tiềm năng và có tỉ lệ tăng trưởng cao. Ban giám đốc công ty quyết định chuyển hướng sang lĩnh vực đầy thử thách và cơ hội này. Với ưu thế công nghệ và nền tảng sẵn có, Nam Dương tự tin mang đến cho khách hàng các giải pháp tiếp thị trực tuyến hiệu quả cao.




Hiện tại Nam Dương cung cấp nhiều giải pháp tiếp thị trực tuyến như Online Article Marketing, Email Marketing, SMS Marketing, Search Engine Optimization, Viral Marketing.... Tất cả giải pháp đều có thế mạnh riêng biệt, tùy theo mục đích và ngân sách mà khách hàng có thể chọn lựa các giải pháp phù hợp với mình.




Mục tiêu và sứ mệnh của Nam Dương là trở thành Nhà cung cấp giải pháp Tiếp thị trực tuyến chuyên nghiệp dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam. Góp phần giới thiệu thương hiệu của doanh nghiệp trong nước ra quốc tế...




CHÚNG TÔI CHỈ LÀ MỘT DOANH NGHIỆP NHỎ NHƯNG CHÚNG TÔI ĐANG PHÁT TRIỄN TỪNG NGÀY!

Điện thoại:

08.38124479

Quy mô Công ty:

Dưới 20 người

Tiêu chí hoạt động:

Khách hàng hài lòng chúng tôi làm khách hàng hài lòng hơn!

Website:

dangnhanh.com








CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM NAM DƯƠNG









Việc Làm, Tuyển Dụng, Tìm Việc Làm, viec lam, tuyen dung, kiem viec lam



















Thông tin liên hệ



































Người liên hệ:

Công Ty Truyền Thông Trực Tuyến Nam Dương

Địa chỉ liên hệ:

9/18 Thăng Long, P. 4, Q. Tân Bình

Email liên hệ:

job@dangnhanh.com

Điện thoại:

08.38124479

Điện thoại di động:


Hình thức liên hệ:

Trực tiếp












Liên kết tài trợ:
tim viec lam,
tuyen dung