Chủ Nhật, 4 tháng 3, 2012

Studio Online] Nhận chụp ảnh ăn hỏi,đám cưới,ngoại cảnh...theo yêu cầu.

[Studio Online] Nhận chụp ảnh ăn hỏi,đám cưới,ngoại cảnh...theo yêu cầu.


Mình là sinh viên FPT Arena đam mê và kinh nghiêm chụp ảnh nhiều năm,biết muare.vn la diễn đàn lớn từ lâu nhưng nay mới đăng tin hihi.mọi người ủng hộ mình nhé





Mình nhận chụp ảnh theo yêu cầu của khách hàng...


+Chụp ảnh Pre-wedding(ảnh cô dâu chú rể )


+Các buôi lễ vu quy,lễ ăn hỏi,tiệc cưới hỏi....


+Ảnh ngoài trời, sáng tạo, dành cho tuổi teen giúp lưu giữ lại những khoảnh khắc đẹp của tuổi trẻ.


+Các buổi gặp gỡ, dã ngoại, tiệc thân mật gia đình, các dịp đặc biệt trong gia đình cần ghi lại hình ảnh đẹp thành Album (sinh nhật, kỷ niệm... ).


+Lễ tốt nghiệp, nhận bằng khen của người lớn và trẻ em.


+Chụp ảnh sản phẩm ( mỹ phẩm, túi xách, quần áo, giày dép ...)


Phương châm làm việc:


+Phong cách lịch sự, thân mật, chuyên nghiệp, tạo cảm giác dễ chịu cho gia đình, bạn bè.


+Chụp hình và chỉnh sửa theo ý khách hàng,có trách nhiệm với từng tấm hình, nắm bắt và chọn góc nhìn đẹp.Luôn tứ vấn cho bạn những style chụp ảnh đang thịnh hành




Đảm bảo khách hàng hài lòng và chỉ nhận tiền khi khách hàng ưng ý.







Máy ảnh dùng để chụp hình là dòng DSLR cao cấp với ống kính chính hãng cho những tấm hình, sắc nét, mịn màng và đẹp long lanh.









Địa điểm chụp hình do bạn lựa chọn,mình có thể tư vấn nhiệt tình cho bạn.







Giá cả :


+Chụp ảnh cưới:Liên hệ trực tiếp


+Chụp ảnh ngoại cảnh đơn thuần giá là 500k/buổi.Trả tất cả ảnh gốc ngay sau hôm chụp,được in 10 ảnh do bạn chọn,được tư vấn trang phục,địa điểm.(Nếu có nhu cầu make up,bên mình cũng cung cấp)


+Chụp ảnh Ăn hỏi,tiệc cưới giá 600k/ buổi.Chụp nhiệt tình,lưu giữ đầy đủ các khoảnh khắc đáng nhớ.


...Các dịch vụ khác các bạn vui lòng liên hệ trực tiếp để trao đổi cụ thể









Thông tin liên hệ :099,374.1198


Yh: Zeen_focus


Gmail:

Zeenphoto@gmail.com











Sau đây là 1 số ảnh do bên mình thực hiện.Mình xin phép chỉ post 1 số ảnh vì server của muare.vn load khá lâu








Đồ nghề của mình,chụp điện thoại nên không rõ lắm hihi ^^








Bộ ảnh cưới do mình thực hiện










[











1 số ảnh chụp hôm tiệc cưới


























Ảnh mình chụp các bạn teen ^^

























Updating....

Liên kết tài trợ:
tim viec lam,
tuyen dung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét