Chủ Nhật, 26 tháng 2, 2012

Kinh Doanh không cần vốn đầu tư, chất lượng sản phẩm cao (9)





Chào bạn! Xin tự giới thiệu tôi tên Hòa hiện đang là cộng tác viên của Công Ty Mỹ Phẫm Oriflame. Tôi muốn chia sẽ cơ hội kinh doanh cùng bạn. Mong bạn sẽ đọc hết trước khi đưa ra quyết định.




Về Oriflame:




- Công ty Mỹ Phẩm chiết xuất 100% thiên nhiên của Thuỵ Điển - sẽ biến giấc mơ của bạn thành sự thật. Công ty không hề cho bạn bất cứ thứ gì, Oriflame chỉ gửi đến bạn 1 cơ hội KINH DOANH, và bạn nắm bắt được cơ hội này hay không còn phụ thuộc vào khả năng và sự nhiệt huyết của bạn. Nếu bạn quyết tâm thay đổi cuộc đời của mình thì hãy bắt đầu từ đây, bạn hãy tiếp tục đọc, nếu bạn cảm thấy chưa tự tin, hoặc bạn cảm thấy những gì bạn có là quá đủ, bạn cảm thấy mình chưa thực sự muốn xây dựng tương lai, và bạn có thành kiến với công việc kinh doanh theo mạng (Bán hàng đa cấp), bạn có thể bỏ qua, cám ơn Tất cả các bạn, những ai đã dành thời gian cho mình.




ORIFLAME là gì ?



Mình xin sơ lược về Công Ty :



-Oriflame là 1 công ty Mỹ Phẩm chiết xuất 100% thiên nhiên, được sáng lập tại Thụy Điển bởi Jonas and Robert af Jochnick



- Doanh số hàng năm khoảng 1.1 tỉ Euro



- Có hơn 2.3 triệu Tư vấn viên trên toàn thế giới,hơn 23.000 tư vấn viên tại VN, và VN là thị trường phát triển đứng đầu của Oriflame toàn cầu tính cho đến ngày hôm nay



- Công Ty Oriflame đã đưa vào thị trường trên 900 sản phẩm và tất cả các sản phẩm đều được thử nghiệm trên NGƯỜI TÌNH NGUYỆN, không thử nghiệm trên Động Vật, mỗi sản phẩm đểu mua bảo hiểm, cho nên chất lượng của sản phẩm được bảo đảm tuyệt đối



- Là nhà đồng sáng lập Quỷ Nhi Đồng ChildHood, Oriflame tự hào là đã góp 1 phần vào tổ chức nhân đạo trên toàn thế giới



1 vài nét về công ty Oriflame có thể làm cho các bạn yên tâm 1 phần nào, công ty Oriflame không hề hoạt động bất hợp pháp, Công Ty có giấy Phép Kinh doanh của nhà nước Việt Nam, và hiện có 4 trụ sở chính tại các thành Phố lớn như : TP Hồ Chí Minh, TP Đà Nẵng, Thành Phố Cần Thơ và Thủ Đô Hà Nội. Nếu các bạn nghi ngờ về công ty và hình thức làm việc của công ty thì xin bạn dành 1 chút thời gian để suy nghĩ: Rằng 1 công ty lừa đảo có thể hoạt động trên mạng lưới 64 quốc gia và tồn tại hơn 45 năm nay, hiện giờ lại đang phát triển rất mạnh, Rằng tại sao Pháp luật Việt Nam vẫn công nhận Oriflame là 1 công công ty kinh doanh theo mạng được cho phép v.v….những điều đó chứng minh rằng Công Ty Oriflame là 1 công ty kinh doanh theo mạng hợp pháp




SẢN PHẨM ORIFLAME RA SAO ?



Oriflame không cho sản phẩm của mình là tốt nhất ,nhưng sản phẩm Oriflame đưa ra đều phù hợp cho mọi lứa tuổi, mọi loại da và điểm đáng để sử dụng sản phẩm của Oriflame là mọi sản phẩm của Oriflame đều chiết xuất 100 % từ thiên nhiên, không có bất kì 1 thành phần hoá chất nào, sẽ không gây kích ứng da. Đặc biệt, đến với Oriflame, bạn sẽ được chăm sóc tận tình qua 1 đội ngũ tư vấn viên được đào tạo có bài bản, có khả năng để bạn tin tưởng rằng mình có thể tự làm đẹp cho mình.



Mỹ Phẩm Oriflame không là tốt nhất nhưng là Mỹ phẩm bán chạy nhất trên toàn cầu và chi phối hơn 30% thị trường mỹ phẩm tại Việt Nam.



Với 4 dòng sản phẩm chính:



- Trang điểm



- Dưỡng da



- Nước hoa



- Chăm sóc cá nhân



Mọi nhu cầu làm đẹp đều được đáp ứng



Đến với Oriflame , bạn hãy tin rằng mình đã sử dụng và mang đến cho người thân, bạn bè, người xung quanh những sản phẩm tốt với tiêu chuẩn Châu Âu



Bạn muốn làm đẹp, hãy tin vào Oriflame




CƠ HỘI VIỆC LÀM Ở ORIFLAME NHƯ THẾ NÀO?



Có những người đến với Oriflame để có thể tự chăm sóc cho bản thân mình, tự làm đẹp cho mình cũng như có thể chọn cho mình những sản phẩm tốt nhất, phù hợp nhất với mình. Nhưng bên cạnh đó,có những ước mơ,những hoài bão về tương lai chưa biết phải làm sao, thì Oriflame là nơi tốt nhất để bạn có thể tin tưởng, chỉ cần bạn có sự quyết tâm cộng với 1 lòng nhiệt huyết không bỏ cuộc, thì chắc chắn với bạn, bạn sẽ không thất vọng và ước mơ của bạn sẽ trở thành sự thật, bạn đã sẵn sàng chứ ?



-Gia nhập Oriflame bạn sẽ được gì ?



+ Mua mỹ phẩm Oriflame với giá rẻ



+ Sử dụng sản phẩm thử miễn Phí của Công ty



+ Học những lớp huấn luyện về sản phẩm, về trang điểm, dưỡng da và những lớp giao tiếp giúp bạn phát triển hơn trong công việc



+ Kiếm thêm thu nhập cho chi tiêu hằng ngày




LÀM GIÀU?



Bạn sẽ làm thế nào để phát triển trong Oriflame, bạn có khả năng làm giàu được trong Oriflame không? Câu trả lời là : Có . Bạn hoàn toàn có thể làm được những gì mà người khác đã làm, Oriflame không cần bằng cấp, chỉ cần khả năng tự khẳng định mình của chính bạn, khi bạn trưởng thành trong Oriflame, bạn đã có đủ kinh nghiệm để có thể đứng vững bất kì nơi đâu, ở bất kì vị trí nào của 1 công ty nào đó.



Khi gia nhập Oriflame, bạn có 2 cách để kiếm tiền :



- Thứ nhất : khi bạn bán cho khách hàng 1 sản phẩm thì lợi nhuận tức thì của bạn sẽ là 30%



- Thứ hai : thu nhập vài triệu và không giới hạn khi mời những người khác cùng bán hàng.




Chúng tôi sẽ giúp bạn



Người bảo trợ sẽ hướng dẫn bạn trong việc xây dựng công việc kinh doanh của mình. Bạn cũng sẽ được cung cấp những công cụ tiếp thị và bán hàng khác nhau để bạn có thể tạo dựng kinh doanh của mình như Các bí quyết kinh doanh trong Bản tin nội bộ, các buổi huấn luyện để trang bị kỹ năng bán hàng và kiến thức về sản phẩm cũng như kỹ năng lãnh đạo.




KHỞI NGHIỆP



1. Điền đơn đăng ký cùng với tôi.



2. Phí đăng kí thành viên Oriflame+Bộ tài liệu khởi động=99.000VNĐ. Và được học các lớp huấn luyện về sản phẩm, kỹ năng, kiến thức kinh doanh hoàn toàn miễn phí.



3. Tận dụng các ưu đãi của Chương trình chào đón dành cho Tư vấn viên mới.



Cảm ơn bạn đã đọc tới đây. Nếu bạn thấy phù hợp và  muốn biết rõ thêm về cách kiếm tiền như thế nào? Thì hãy gọi cho tôi, chúng ta sẽ có buổi trao đổi trực tiếp tại công ty Oriflame( 100-102 Nguyễn Văn Trỗi, F8,Q.Phú Nhuận).





Lưu ý:





  • Buổi trao đổi hoàn toàn miễn phí


  • Trao đổi vào lúc 17h30 (đặt  hẹn vào  mỗi ngày).



  • LH:

    01657982037( Mr.Hòa), 284A Nguyễn Xí, F.13,Q.Bình Thạnh




Liên kết tài trợ:
tim viec lam,
tuyen dung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét